Gạch Taicera G63824

Mã sản phẩm: G63824
-
Lượt xem : 320
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Chủng loại:    Gạch ốp tường
Kích thước:    30x60cm
Xương gạch:    Granite


Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Báo giá ưu đãi Báo giá ưu đãi
Miễn phí TK phòng mẫu Miễn phí TK phòng mẫu
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
Gạch Taicera G63824 sở hữu gam màu đen bí ẩn cùng bề mặt họa tiết vân xi măng ấn tượng. Khi ứng dụng ở công trình nào, mẫu gạch này cũng để lại dấu ấn riêng. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất hiện đại, mẫu gạch này có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. 
 
Gach Taicera G63824

Thông số kỹ thuật Gạch Taicera G63824
  • Mã sản phẩm: G63824
  • Loại sản phẩm: Gạch ốp lát
  • Kích thước: 30x60cm
  • Xương gạch: Granite
  • Họa tiết: Vân xi măng
  • Màu sắc: Đen
  • Bộ sưu tập: Brush Series
  • Thương hiệu: Taicera
 
Gach Taicera G63824

Điểm nổi bật của Gạch Taicera G63824

Gạch ốp lát Taicera G63824 nằm trong BST Brush Series với nguồn cảm hứng kết hợp giữa bề mặt xi măng và nghệ thuật hội họa, mẫu gạch này mang vẻ đẹp khá mộc mạc nhưng cũng không kém phần ấn tượng. 

Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại kết hợp với thiết kế random 8 face gạch, mỗi face có hệ thống đường vân riêng biết, giúp cho không gian ứng dụng sinh động hơn. 

Chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tốt yêu cầu về độ bền vững của mọi công trình nhờ sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp và ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại. 

Gạch có xương granite với 70% bột đá tự nhiên nghiền mịn, 30% đất sét và phụ gia kết dính. Tất cả đều được xử lý, lọc bỏ tạp chất, kim loại nặng, vừa đảm bảo kết cấu cho khung xương vừa an toàn cho người sử dụng.

Gạch có độ cứng chắc cao, chịu lực tốt, chống thấm hiệu quả, vì vậy có thể ứng dụng ở đa dạng không gian, từ nhà ở hộ gia đình đến cả những công trình công cộng có mật độ di chuyển lớn. 

Hiện tại, Gạch Taicera G63824 đang có mặt tại hệ thống showroom Hải Linh. Liên hệ hotline để được tư vấn, báo giá hoặc đến trực tiếp showroom để xem và mua hàng nhanh chóng nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây