Gạch Viglacera CL-GP6605

Mã sản phẩm: CL-GP6605
-
Lượt xem : 303
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước: 60x60
Bề mặt: Nhám
Công năng: Lát nền


Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Gạch Viglacera CL-GP6605 mang trên mình những đặc tính vượt trội cả về chất lượng, mẫu mã của dòng gạch porcelain trong bộ sưu tập Cửu Long. Hứa hẹn mang đến cho không gian của bạn những trải nghiệm mới lạ.

1. Thông tin gạch lát nền 60x60 Viglacera CL-GP6605

  • Mã sản phẩm: CL-GP6605
  • Xuất xứ: Viglacera
  • Kích thước: 60x60cm, 600x600mm
  • Bề mặt: Nhám
  • Công năng: Lát nền
    gach lat nen viglacera cl-gp6605

2. Đặc điểm gạch lát nền 60x60 Viglacera CL-GP6605

Với màu sắc vàng đậm cùng những đường vân mang nét cá tính, mạnh mẽ tạo cho không gian của bạn sự tinh tế, sang trọng, ấm cúng, đồng thời thể hiện nét tinh tính cách riêng của gia chủ.
Xương gạch porcelain với thành phần chủ yếu là bột đá cùng phần nhỏ đất sét đỏ, nhiệt độ nung cao cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, bộ xử lý nano tạo. Chính vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo ngại đến vấn đề sức khỏe, đồng thời gạch còn mang những đặc tính nổi bật đang được ưa chuộng hiện nay như: độ bền cao, chống nấm mốc, chống trầy xước, bong tróc, chống chịu nhiệt và chống thấm nước hiệu quả.
Bề mặt gạch nhám giúp tăng thêm độ ma sát cho gạch cùng với kích thước gạch 60x60 và công năng lát nền nên gạch được ứng dụng nhiều trong các không gian như: phòng khách, phòng bếp, bệnh viện, trường học,...
Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu gạch hơn để có thêm cho mình nhiều lựa chọn ứng ý có thể truy cập ngay website Hải Linh hoặc đến trực tiếp các showroom để có trải nghiệm thực tế nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây