Gạch Taicera GP68818

Mã sản phẩm: GP68818
-
Lượt xem : 317
Giá bán: Liên hệ
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Kích thước:  60x60cm
Công năng: Lát nền 
Xương gạch: Granite


Báo giá ưu đãi Báo giá ưu đãi
Miễn phí TK phòng mẫu Miễn phí TK phòng mẫu
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Mẫu gạch GP68818 là sản phẩm gạch nổi bật trong bộ sưu tập Natura đến từ Taicera. Với gam màu xám đen hiện đại cùng các ưu điểm nổi trội về chất lượng mẫu gạch lát nền 60x60 này phù hợp ứng dụng cho đa dạng các công trình nhà ở gia đình và cả công trình công cộng.

Phong mau gach taicera gp68818

Thông số kỹ thuật Gạch Taicera GP68818 

  • Mã sản phẩm: GP68818

  • Kích thước: 60x60

  • Màu sắc: Màu xám đen

  • Vân gạch: Vân đá

  • Xương gạch: Granite

  • Công năng: Gạch lát nền

  • Bộ sưu tập: NATURE series 

  • Thương hiệu: Taicera

    Map gach taicera gp68818

Điểm nổi bật của Gạch Taicera GP68818

Gạch Taicera GP68818 có xương granite cho độ cứng chắc cao, thành phần chủ là bột đá chiếm 70% và 30% đất sét, chất phụ gia đảm bảo độ bền bỉ , chống mài mòn hiệu quả. 

Thành phần cốt liệu đảm bảo cùng quy trình nung nén ở nhiệt độ tiêu chuẩn còn giúp mẫu gạch này có kết cấu ổn định, hầu như không có lỗ rỗng mao mạch, mang đến khả năng chống thấm hút tuyệt vời, rất thích hợp với khí hậu nồm ẩm ở nước ta. 

Lấy cảm hứng từ những mẫu đá trong tự nhiên, những họa tiết trên bề mặt được thể hiện vô cùng sinh động. Kết hợp lớp men thô mang đến cảm giác chân thực cao, đồng thời chống trơn trượt hiệu quả. 

Gạch có màu xám đen hiện đại. Thuộc gam màu trung tính nên dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác để tạo nên một không gian hài hòa, ấn tượng. 

Với nhiều ưu điểm cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ, gạch được ứng dụng với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay các không gian lớn như khách sạn, biệt thự, trung tâm thương mại,...

Hải Linh cam kết cung cấp gạch Taicera chính hãng, chất lượng cao. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết, báo giá hoặc đến trực tiếp các showroom Hải Linh để xem, mua hàng nhanh chóng nhất.

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây