Combo thiết bị vệ sinh Inax số 4

Mã sản phẩm: Combo Inax 04
-
Lượt xem : 2173
Giá bán:
9.880.000 đ 14.300.000 đ (-31%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Mua combo gồm: Bồn cầu Inax AC-969VN + Chậu rửa Inax L-284V+L-284VC+ Vòi chậu Inax LFV-1112S + Sen tắm Inax BFV-3413T-3C + Vòi xịt INAX CFV-102A + Xi Phông Inax A-325PL


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
Sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax cho nhà tắm giá siêu rẻ với những sản phẩm tiện ích và hiện tại khi đặt mua tại Hải Linh. Quý khách hàng tham khảo ngay combo Inax số 4 sau đây. Đây là bộ combo tầm trung với sự xuất hiện của chiếc sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-3C an toàn và tiện ích.
 

1. 1. Bộ combo thiết bị vệ sinh Inax số 4 bao gồm:

  • Bồn cầu 1 khối INAX AC-969VN
  • Chậu rửa INAX L-284V + L-284VC
  • Vòi chậu INAX LFV-1112S
  • Sen tắm INAX BFV-3413T-3C
  • Vòi xịt INAX CFV-102A
  • Ống thải chữ P A-325PL

2. 2. Chi tiết sản phẩm Combo thiết bị vệ sinh Inax số 4

Bồn cầu 1 khối INAX AC-969VN

Được biết tới là mẫu bồn cầu 1 khối bán chạy nhất tại Hải Linh, sản phẩm bồn cầu 1 khối INAX AC-969VN ghi điểm tuyệt đối với người dùng bởi những ưu điểm như: bề mặt bồn cầu phủ men AquaCeramic kháng khuẩn, ngăn ố vàng phát triển, giúp bồn cầu luôn trắng sáng suốt 100 năm.

Bon cau 1 khoi Inax AC-969VN

 

Bề mặt bồn cầu được ứng dụng công nghệ men sứ AquaCeramic giúp ngăn ngừa chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám lên trên bề mặt, siêu ưa nước, đảm bảo cặn bẩn sẽ bị cuốn trôi dễ dàng bởi dòng nước. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao và rơi êm.

Bồn cầu có hệ thống xả Siphon mạnh mẽ, dòng nước xoáy sâu vào lòng bồn cầu, cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu. Với công nghệ xả này, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian vệ sinh, công sức, hạn chế sử dụng những chất tẩy rửa độc hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Chậu rửa INAX L-284V+L-284VC

Chậu rửa Inax L-284V+L-284VC là mẫu chậu rửa treo tường được sử dụng khá phổ biến ở những công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn, rạp chiếu phim, chung cư, văn phòng, … sản phẩm này mang trong mình những ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là: kích thước nhỏ gọn 495x425x194mm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau. 

Chau rua treo tuong Inax L-284V+L-284VC

Bộ sản phẩm bao gồm chậu rửa có thiết kế vành rộng, lòng chậu sâu rộng và chân chậu được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển tối đa. Chậu có 2 loại là chậu 1 lỗ và chậu 3 lỗ phù hợp với sở thích của nhiều gia chủ.

Vòi chậu INAX LFV-1112S

Vòi chậu INAX LFV-1112S là sản phẩm vòi chậu mới được INAX cho ra đời. Tuy mới được ra mắt nhưng mẫu sản phẩm này đã chiếm trọn được người tiêu dùng bởi những đặc điểm ưu việt mà sản phẩm này có được: Sản phẩm vòi chậu INAX LFV-1112S với phần thân vòi được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao, kết cấu chắc chắn, bền bỉ tuyệt đối.

Voi chau Inax LFV-1112S

Bề mặt vòi chậu INAX LFV-1112S được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Van điều khiển của sản phẩm được làm bằng sứ có độ bền cao, chống rò rỉ nước trong mọi điều kiện áp lực nước từ thấp đến cao, mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt đối.

Dòng nước cung cấp ra từ vòi nhẹ nhàng, êm ái, được ứng dụng công nghệ trộn khí vào nước giúp thư giãn, bảo vệ làn da của bạn.

Sen tắm INAX BFV-3413T-3C

Sen tắm INAX BFV-3413T-3C là mẫu sen tắm nhiệt độ giá tốt nhất của thương hiệu INAX. Sản phẩm với những đặc điểm nổi bật cùng thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu sen tắm thông thường với sự nổi trội của công nghệ Themostat.
 

Sen tam Inax BFV-3413T-3C

Thông tin sản phẩm:

  • Bộ trộn tự động điều chỉnh nhiệt độ nước một cách chính xác chỉ trong 0.3s.
  • Ổn định nhiệt độ của nước trong suốt quá trình tắm (thay cho việc phải điều chỉnh tay gạt mối khi nhiệt độ nước thay đổi).
  • Công nghệ chống bỏng bề mặt sen giúp an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.
  • Bát sen -3C cao cấp, kích thước lớn tạo cảm giác tắm thoải mái với 5 chế độ massage toàn bộ cơ thể.
  • Bề mặt sen mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

Vòi xịt INAX CFV-102A

Nhẹ nhàng, êm ái thuận tiện là những ưu điểm của xịt vệ sinh INAX CFV-102A. Sản phẩm sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên cạnh chiếc bồn cầu INAX AC-959VAN trong bộ COMBO 4 thiết bị vệ sinh INAX này. 

Vòi xịt Inax CFV-102A

Ống thải chữ P A-325PL

Được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ, lõi van đồng không bị hoen gỉ, trầy xước trong quá trình sử dụng. Khả năng chịu áp lực, nhiệt độ cao, đẽ dàng lắp đặt ở điều kiện môi trường nhà tắm thường xuyên ẩm ướt. Phù hợp lắp đặt với các sản phẩm chậu rửa của thương hiệu INAX.

Xi Phông Inax A-325PL

Có rất nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ COMBO 4 thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh. Còn chần chừ gì mà không đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để đợc tư vấn mua hàng nhanh chóng nhất.  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây