Combo thiết bị vệ sinh Inax số 2

Mã sản phẩm: Combo Inax 02
-
Lượt xem : 3058
Giá bán:
6.490.000 đ 8.490.000 đ (-24%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Bộ combo bao gồm: Bồn cầu INAX C-306VA + Chậu rửa Inax L-285V + Vòi chậu Inax LFV-1112S + Sen tắm Inax BFV-1113S-8C + Vòi xịt INAX CFV-102A + Xi Phông Inax A-325PL


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc

Combo thiết bị vệ sinh Inax số 2 được giới thiệu ngay sau đây gồm 6 sản phẩm cơ bản đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng. 100% sản phẩm chính hãng, mua đồng bộ lại có giá giảm cực sâu. Nhanh tay chớp ngay cơ hội mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax siêu ưu đãi này nhé!

1. Trọn bộ COMBO 2 thiết bị vệ sinh INAX bao gồm các sản phẩm: 

  • Bồn cầu INAX 2 khối C-306VA
  • Chậu rửa INAX L-285
  • Vòi chậu INAX LFV-1112S
  • Sen tắm INAX BFV-1113S-8C
  • Vòi xịt INAX CFV-102A
  • Ống thải chữ P A-325PL

2. Giới thiệu chi tiết Combo thiết bị vệ sinh Inax số 2

Bồn cầu INAX 2 khối C-306VA

Bồn cầu Inax C-306VA sở hữu thiết đơn giản, tinh tế giúp mang lại làn gió mới cho không gian lắp đặt. Sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời ngay chính trong không gian nhà vệ sinh của gia đình. Đây là mẫu bồn cầu được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men kháng khuẩn, ngăn ố vàng đảm bảo sản phẩm có độ bền bỉ tuyệt đối, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bon cau 2 khoi INAX C-306VA

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

  • Kích thước: 744x440x772mm
  • Bồn cầu hoạt động xả thải hiệu quả mà tiết kiệm nước với 2 mức xả đại 4.8L và xả tiểu 3L.
  • Kiểu xả xi phông kết hợp với công nghệ xả xoáy Vortex Plus là kỹ thuật tạo đường dẫn nước thành vòng xoáy trong lòng bầu, tạo nên lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn.
  • Nắp thường được làm bằng chất nhựa PP, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường

Chậu rửa INAX L-285V

Chậu rửa INAX L-285V sở hữu thiết kế đơn giản, được làm từ chất liệu sứ cao cấp mang đến độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Với thiết kế tối giản phù hợp lắp đặt với mọi không gian nhà vệ sinh khác nhau.

Chau rua treo tuong Inax L-285V

Thông tin chi tiết của sản phẩm:

  • Kích thước 497x426x810mm
  • Thiết kế treo tường, có thể kết hợp với chân chậu treo tường và chân chậu đứng
  • Màu sắc: trắng tinh tế
  • Chất liệu: sứ vệ sinh cao cấp được phủ bằng công nghệ hiện đại tạo nên bề mặt chậu rửa nhẵn, chống bám dính vết bẩn và dễ dàng vệ sinh. 

Vòi chậu INAX LFV-1112S

Vòi chậu INAX LFV-1112S là sản phẩm vòi chậu 1 lỗ mới nhất của INAX, được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp sản phẩm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Với những tính năng vượt trội, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Voi chau Inax LFV-1112S

Vòi chậu INAX LFV-1112S được đánh giá là sản phẩm vòi chậu mới nhất, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp những công nghệ, tính năng hàng đầu để mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm của phương thức vệ sinh hoàn toàn mới.

Sản phẩm vòi chậu INAX LFV-1112S với phần thân vòi được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao, kiểu dáng sản phẩm trang nhã, kết cấu chắc chắn, mang lại sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Với hai chế độ nước nóng và lạnh, sản phẩm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Sen tắm INAX BFV-1113S-8C

Sen tắm INAX BFV-1113S-8S là mẫu sen tắm cao cấp, được ứng dụng những công nghệ hàng đầu Nhật Bản, có thể sử dụng được cả nước nóng và nước lạnh. Bề mặt vòi được mạ Crom/Niken 3 lớp dày, giúp sản phẩm sáng bóng, bền lâu trong thời gian dài sử dụng, không bị bong tróc hay trầy xước.

Sen tam Inax BFV-1113S-8C

Van điều khiển bằng sứ có độ bền cao, chống rò rỉ nước trong mọi điều kiện áp lực nước từ thấp tới cao, dễ dàng sử dụng. Bộ trộn nhiệt với bề mặt cách nhiệt tuyệt đối, vòi phun ẩn bên trong tạo cảm giác sang trọng, dòng nước chảy tạo bọt mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.

Bát sen tay tăng áp 8C với kiểu dáng trang nhã, hiện đại, giúp không gian được tinh tế và hiện đại hơn. Đây là bát sen tăng áp, phù hợp với những khu vực có áp lực nước yếu, sử dụng bát sen này, áp lực nước sẽ được tăng gấp 5 lần so với các sản phẩm bát sen thông thường.

Vòi xịt INAX CFV-102A

Không thể không kể tới sản phẩm vòi xịt INAX CFV-102A chất lượng vượt trội đi kèm sản phẩm này. Đây là mẫu vòi xịt được săn lùng rất nhiều trên thị trường hiện nay, với những đặc điểm vượt trội như:

Voi xit Inax CFV-102A
  • Khả năng xoay lên tới 360 độ
  • Độ bền vật liệu tốt
  • Chống ăn mòn tối ưu
  • Sử dụng tiện lợi
  • Bền bỉ với lõi van bằng đồng, mạ Crom/Niken chịu nhiệt, chịu áp lực tốt.
  • Kết hợp dễ dàng với nhiều sản phẩm bồn cầu
  • Sử dụng thuận tiện, dễ dàng, áp lực nước êm ái.

Ống thải chữ P Inax A-325PL

Ống thải chữ P Inax A-325PL được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, với kết cấu bên trong bền vững tạo nên một bộ chậu rửa hoàn hảo nhất. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm xi phông chậu rửa Inax này là có phần nắp vặn đáy xả cặn chống tắc vô cùng tiện lợi. Chiếc xi phông này cũng dễ dàng lắp đặt giúp thoát nước nhanh, ngăn mùi hôi hiệu quả.

Xi phong Inax A-325PL

Các sản phẩm trong bộ combo Inax 2 sẽ được bảo hành chính hãng với sự hỗ trợ nhiệt tình nhất từ Hải Linh. Quý khách hàng có thể đặt mua online tiện lợi trên website. Hoặc quý khách hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh để cận mắt tìm hiểu các sản phẩm và nhận thêm tư vấn. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây