Chậu rửa đặt bàn TOTO LT710CSR

Mã sản phẩm: LT710CSR
-
Lượt xem : 406
Giá bán:
1.860.000 đ 2.906.000 đ (-36%)
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn

Mã sản phẩm: LT710CSR
Chủng loại: Chậu rửa đặt bàn
Kích thước: 450D x 500W x 70H mm
Chất liệu: Sứ vệ sinh
Công nghệ: Cefiontect
Màu sắc: Trắng


Số lượng :  
Bảo hành theo hãng Bảo hành theo hãng
Hàng chính hãng Hàng chính hãng
Vận chuyển toàn quốc Vận chuyển toàn quốc
Chậu rửa đặt bàn TOTO LT710CSR có thiết kế đặt bàn, kích thước lớn, lòng chậu sâu rộng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp với các thiết bị vệ sinh cùng thương hiệu. 
 

1. Đặc điểm chậu rửa đặt bàn TOTO LT710CSR

  • Chậu rửa đặt bàn TOTO LT710CSR có thiết kế dương vành độc đáo, là một trong những thiết kế chậu rửa đẹp nhất được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. 
  • Với gam màu trắng sứ ấn tượng, không gian sử dụng sản phẩm này sẽ trở nên đẹp và sang trọng hơn.
  • Lòng chậu có thiết kế sâu, rộng giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài, đảm bảo quá trình sử dụng được thuận tiện nhất. 
  • Bề mặt chậu rửa sẽ được trang bị một lớp ngăn ngừa cặn khoáng, chất bẩn bám lên trên bề mặt sản phẩm. Công nghệ này giúp cho sản phẩm chậu rửa TOTO tránh khỏi những vết ố vàng tích tụ. Bên cạnh đó, quá trình tẩy rửa cũng dễ dàng hơn, tốn ít thời gian vệ sinh.
  • Sản phẩm với công nghệ CeFiontect giúp bề mặt chậu rửa siêu nhẵn, lau chùi dễ dàng, hạn chế tối đa các vết bẩn và vi khuẩn có hại.

2. Bản vẽ kỹ thuật

chau rua dat ban toto lt710csr
 

Sản phẩm chậu đặt bàn TOTO LT710CSR là sản phẩm có chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, giúp người dùng có những trải nghiệm sản phẩm tốt và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. Mua ngay với giá cực kỳ ưu đãi chỉ có tại Showroom Hải Linh tại Hà Nội.

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây