[Zing News] Thương hiệu Hải Linh tham vọng mở hệ thống showroom trên cả nước

14/04/2021 - Góc báo chí
Tại lễ khai trương showroom Long Biên, Giám đốc Nguyễn Văn Điền khẳng định: “Đến 2020, Hải Linh phấn đấu mở 8 showroom thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chất lượng trên cả nước”

Là một công ty đã có uy tín lâu năm trên thị trường thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và thiết bị nhà bếp, Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh luôn phấn đấu để trở thành thương hiệu mạnh được người tiêu dùng tin tưởng.Đi lên từ một cửa hàng bán lẻ từ 2007, đến nay Hải Linh đã có một hệ thống showroom ở các quận Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy, Long Biên, đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Thị trường thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ gia xây dựng, thiết bị nhà bếp đang ngày càng sôi động. Hải Linh đã đẩy mạnh mở rộng hệ thống showroom để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chỉ tính riêng trong 2 năm qua, Hải Linh đã cho ra mắt thêm 2 showroom với quy mô lớn.

Ngày 10/11, lễ khai trương showroom Hải Linh 4 tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội đã thành công rực rỡ với sự tham gia của đông đảo quý đối tác, quý khách hàng. Showroom Hải Linh 4 với quy mô hơn 500m2, mặt tiền rộng 8 m, vỉa hè rộng 2 m nên rất thuận lợi cho khách hàng khi đến tham quan, mua sắm.

Giám đốc Nguyễn Văn Điền giật băng khai trương showroom Hải Linh 4.

Hải Linh luôn phấn đấu không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc hậu mãi chu đáo. Showroom Hải Linh 4 đạt tiêu chuẩn 5S (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng). Coi khách hàng là trung tâm nên mọi chi tiết, khu vực trưng bày sản phẩm đều được thiết kế trau chuốt kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ. Hải Linh còn hướng tới xây dựng chuỗi hệ thống showroom trong toàn quốc để phục vụ người tiêu dùng trong tương lai không xa.Ông Nguyễn Văn Điền, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh cho biết: “Kế hoạch của chúng tôi trong 2 năm tiếp theo là vươn xa hơn, mở thêm 4 showroom tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, TP.HCM, hoàn thành mục tiêu 8 showroom trong năm 2020”.

Ngay từ ngày đầu khai trương, Hải Linh đã thu hút khách hàng.

“Khách hàng rất tinh tường trong lựa chọn sản phẩm. Doanh nghiệp nào làm ăn kém uy tín sẽ nhanh chóng bị tẩy chay. Hiểu rõ điều này, Hải Linh cam kết chỉ mang đến khách hàng sản phẩm chính hãng 100%, tem bảo hành rõ ràng. Phát hiện hàng nhái sẽ hoàn tiền gấp 3 lần”, Giám đốc Nguyễn Văn Điền khẳng định.Hiện nay, tốc độ phát triển xây dựng nhanh, nhu cầu thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát ngày càng lớn.Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với các nhà phân phối. Cơ hội vì nó được ví như một mảnh đất màu mỡ để phát triển kinh doanh. Thách thức ở chỗ sự cạnh tranh giữa các nhà phân phối trở lên khốc liệt hơn. Không ít cơ sở vì lợi nhuận mà đưa ra thị trường các sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng.

Người tiêu dùng hiện nay rất tinh tường khi chọn sản phẩm.

Tặng bếp từ Feuer F88S trị giá 21,165 triệu với đơn hàng từ 350 triệu trở lên;Bên cạnh cam kết về chất lượng sản phẩm, Hải Linh cũng cam kết về giá thành. Tất cả sản phẩm đều được đưa đến tận tay người tiêu dùng với mức giá chiết khấu cao, 10-30%. Hải Linh cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà để khách hàng mua sản phẩm tiết kiệm nhất. Cụ thể nhân dịp khai trương showroom Hải Linh 4, đơn vị này đã tung ra gói khuyến mại tặng quà đến 21 triệu đồng:

Tặng bộ nồi ELO top collection 5 chiếc trị giá 2,6 triệu đồng với đơn hàng 251-349 triệu;

Tặng hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard WF - 8006 trị giá 3,4 triệu với đơn hàng 150-250 triệu;

Tặng bộ ấm chén Minh Long Camellia trị giá 764.500 đồng với đơn hàng 81-150 triệu;

Tặng bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc trị giá 310.000 đồng với đơn hàng 31-80 triệu;

Tặng mũ bảo hiểm cao cấp trị giá 250.000 đồng với đơn hàng 10-30 triệu.

 

Nguồn:  https://zingnews.vn/thuong-hieu-hai-linh-tham-vong-mo-he-thong-showroom-tren-ca-nuoc-post891887.html


0.29070 sec| 2376.164 kb